Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lâm, Minh Châu-
dc.contributor.authorLê, Thị Thủy-
dc.date.accessioned2018-01-30T01:22:14Z-
dc.date.available2018-01-30T01:22:14Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46764-
dc.description.abstractHiện nay, nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng và phong phú. Vì vậy, các doanh nghiệp luôn luôn phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng và phong phú ấy. Bên canh đó, điều tạo nên sự thành công cho một doanh nghiệp không phải là một doanh nghiệp tạo ra những sản phẩm kinh doanh đem lại lợi nhuận cao, mà là một doanh nghiệp phải biết thoả mãn những nhu cầu của khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung về lý thuyết kaizen trong tổ chức sản xuất Chương 2: Tình hình kinh doanh và khả năng vận dụng lý thuyết kaizen trong tổ chức sản xuất tại Xí nghiệp Sinaran Việt Nam. Chương 3: Vận dụng lý thuyết kaizen trong tổ chức sản xuất tại Xí nghiệp Sinaran Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectlý thuyết kaizenvi
dc.subjectXN Sinaran Việt Namvi
dc.titleVận dụng lý thuyết kaizen trong tổ chức sản xuất tại XN Sinaran Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT DUNG NHAT.doc349 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LV-THUY-B-THAO-SUA.doc3.08 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.