Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46763
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Authors: Phạm, Thị Thu Hương
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: sự hài lòng của khách hàng;dịch vụ taxi Mai Linh
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Trước đây, việc đi lại bằng xe taxi chủ yếu giành cho những đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Ngày nay, do nền kinh tế Việt Nam ngày một phát triển, mức sống của người dân ngày càng cao nên nhu cầu sử dụng phương tiện công cộng bằng taxi ngày càng nhiều. Bên cạnh đó là chính sách của Chính Phủ về việc bắt buộc người dân phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy khiến cho nhu cầu đi taxi cũng tăng cao, vì khi đi dự đám cưới, đám giỗ thì việc đội mũ bảo hiểm khá phiền phức. Chính vì vậy, hiện nay, nhu cầu đi lại bằng taxi của người dân đã trở nên phổ biến và thông dụng hơn.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tom tat _ LV_PTTH.doc201 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
8.noi dung luan van_lan 3_11_2012 - hinh thuc.doc1.35 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.