Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46757
Title: Xây dựng chính sách Marketing địa phương nhằm phát triển khu du lịch sinh thái bán đảo Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng
Authors: Võ, Văn Dũng
Advisor: PGS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: dựng chính sách Marketing;khu du lịch sinh thái bán đảo Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Sơn Trà là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng. Đứng bất cứ ở đâu trên đất Đà Nẵng đều có thể nhìn thấy ngọn núi này. Trong dáng nhoài người vươn ra biển, Sơn Trà là một bức bình phong khổng lồ che chắn bão giông cho thành phố Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NOI DUNG TOM TAT.doc204 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.doc1.11 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.