Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hiển-
dc.date.accessioned2018-01-29T03:51:52Z-
dc.date.available2018-01-29T03:51:52Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46753-
dc.description.abstractTrong những năm qua nghành công nghiệp ô tô Việt nam luôn được chính phủ quan tâm đầu tư phát triển để từng bước phục vụ nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, bảo đảm an ninh quốc phòng. Trường Hải(Thaco) là một trong những doanh nghiêp trong nước tiên phong đầu tư mạnh trong lĩnh vự sản xuất và lắp ráp tất cả các dòng xe ô tô bao gồm xe thương mại, xe du lịch, xe chuyên dùng.vi
dc.description.tableofcontents- Chương I: Những vấn đề lý luận về hoạch định chiến lược marketing. - Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và việc xây dựng chiến lược marketing cho dòng xe tải tại công ty cổ phần ô tô Trường Hảivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectcông ty cổ phần ô tô Trường Hảivi
dc.titleChiến lược marketing cho dòng xe tải tại công ty cổ phần ô tô Trường Hảivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM_TAT_LUAN_VAN-Pham Van Hien.doc524.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LV_-_Van_Hien.doc1.41 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.