Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46753
Title: Chiến lược marketing cho dòng xe tải tại công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Authors: Phạm, Văn Hiển
Advisor: TS Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: Chiến lược marketing;công ty cổ phần ô tô Trường Hải
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Trong những năm qua nghành công nghiệp ô tô Việt nam luôn được chính phủ quan tâm đầu tư phát triển để từng bước phục vụ nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, bảo đảm an ninh quốc phòng. Trường Hải(Thaco) là một trong những doanh nghiêp trong nước tiên phong đầu tư mạnh trong lĩnh vự sản xuất và lắp ráp tất cả các dòng xe ô tô bao gồm xe thương mại, xe du lịch, xe chuyên dùng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM_TAT_LUAN_VAN-Pham Van Hien.doc524.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LV_-_Van_Hien.doc1.41 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.