Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46750
Title: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm bông băng gạc trên thị trường nội địa cho Tổng công ty cổ phần y tế Danameco.
Authors: Nguyễn, Tân
Advisor: TS Đoàn, Gia Dũng
Keywords: Chiến lược kinh doanh sản phẩm bông băng gạc;Tổng công ty cổ phần y tế Danameco
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Tổng công ty cổ phần y tế Danameco chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu trang thiết bị y tế. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian qua mang lại hiệu quả kinh tế. Tuy nhiên, trong những năm gần đây tỷ lệ lợi nhuận tăng trưởng thấp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat - Nguyen Tan.doc1.28 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LV - Nguyen Tan.DOC20.21 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.