Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHồ, Thị Hoài Thương-
dc.date.accessioned2018-01-25T08:56:07Z-
dc.date.available2018-01-25T08:56:07Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 80vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46745-
dc.description.abstract- Tổng lược cơ sở lý luận về sự gắn kết đối với sản phẩm. - Đo lường sự gắn kết sản phẩm của người tiêu dùng với trường hợp sản phẩm áo sơ mi nam thương hiệu An Phước. - Xây dựng mô hình nghiên cứu sự gắn kết đối với sản phẩm của người tiêu dùng và nghiên cứu thực tiễn với trường hợp sản phẩm áo sơ mi nam thương hiệu An Phước. - Phân tích sự gắn kết đối với áo sơ mi nam thương hiệu An Phước giữa các nhóm khách hàng khác nhau. - Đề xuất các kiến nghị và giải pháp cho Công ty cổ phần dệt may An Phước.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về Sự gắn kết đối với sản phẩm. Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương 4: Đề xuất giải pháp, hạn chế, hướng nghiên cứu trong tương laivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectAn Phướcvi
dc.titleSự gắn kết của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nghiên cứu thực tiễn đối với áo sơ mi nam An Phướcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT. HO THI HOAITHUONG.pdf447.07 kBAdobe PDF Sign in to read
Ho Thi Hoai Thuong_Toanvan.pdf5.41 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ Ho Thi hoai thuong.pdf857.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.