Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46745
Title: Sự gắn kết của người tiêu dùng đối với sản phẩm: nghiên cứu thực tiễn đối với áo sơ mi nam An Phước
Authors: Hồ, Thị Hoài Thương
Advisor: PGS.TS Lê, Văn Huy
Keywords: Người tiêu dùng;An Phước
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 80
Abstract: - Tổng lược cơ sở lý luận về sự gắn kết đối với sản phẩm. - Đo lường sự gắn kết sản phẩm của người tiêu dùng với trường hợp sản phẩm áo sơ mi nam thương hiệu An Phước. - Xây dựng mô hình nghiên cứu sự gắn kết đối với sản phẩm của người tiêu dùng và nghiên cứu thực tiễn với trường hợp sản phẩm áo sơ mi nam thương hiệu An Phước. - Phân tích sự gắn kết đối với áo sơ mi nam thương hiệu An Phước giữa các nhóm khách hàng khác nhau. - Đề xuất các kiến nghị và giải pháp cho Công ty cổ phần dệt may An Phước.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT. HO THI HOAITHUONG.pdf447.07 kBAdobe PDF Sign in to read
Ho Thi Hoai Thuong_Toanvan.pdf5.41 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ Ho Thi hoai thuong.pdf857.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.