Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorHuỳnh, Phi Phụng-
dc.date.accessioned2018-01-24T03:09:05Z-
dc.date.available2018-01-24T03:09:05Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 85vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46712-
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng - Chương 2: Thực trạng hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tínvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tínvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT. HUY PHI PHUNG.pdf374.12 kBAdobe PDF Sign in to read
Huynh Phi Phung_Toanvan.pdf5.22 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin_ Huynh phi phung.pdf1.13 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.