Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Nhã Phương-
dc.date.accessioned2018-01-24T01:31:18Z-
dc.date.available2018-01-24T01:31:18Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 90vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46703-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các l luận cơ bản về dịch vụ Ngân hàng điện tử - Nhận dạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank chi nhánh Quy Nhơn. - Xây dựng mô hình nghiên cứu đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong dịch vụ Ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân. - Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank chi nhánh Quy Nhơn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1:C ơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Chương 2: Mô tả đối tượng nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - khảo sát tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy Nhơnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.