Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46703
Title: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử - khảo sát tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy Nhơn
Authors: Hoàng, Thị Nhã Phương
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Sự hài lòng;Khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 90
Abstract: - Hệ thống hóa các l luận cơ bản về dịch vụ Ngân hàng điện tử - Nhận dạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank chi nhánh Quy Nhơn. - Xây dựng mô hình nghiên cứu đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong dịch vụ Ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân. - Đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank chi nhánh Quy Nhơn.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.