Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46688
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Phúc-
dc.date.accessioned2018-01-22T07:20:58Z-
dc.date.available2018-01-22T07:20:58Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 89vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46688-
dc.description.abstract Hệ thống hoá những cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại.  Phân tích thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại VietinBank Kon Tum trong thời gian qua.  Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại VietinBank Kon Tum trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng VietinBank Kon Tum Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại VietinBank Kon Tumvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectVay tiêu dùngvi
dc.titleQuản trị chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam- chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DO XUAN PHUC_K30.QTR.KT.TOMTAT.pdf350.36 kBAdobe PDF Sign in to read
DO XUAN PHUC_K30.QTR.KT.TOANVAN.pdf6.5 MBAdobe PDF Sign in to read
DO XUAN PHUC_K30.QTR.KT.Ttrangthongtin.pdf1.59 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.