Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46687
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorVõ, Hoàng Linh-
dc.date.accessioned2018-01-22T03:53:23Z-
dc.date.available2018-01-22T03:53:23Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 83vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46687-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý thuyết về chất lượng mối quan hệ trong bối cảnh marketing kỹ nghệ (B2B). Xây dựng mô hình lý thuyết các nhân tố gây ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ tại các khu công nghiệp thuộc vùng Kinh tế trọng điểm Miền trung; đo lường và đánh giá thực trạng chất lượng mối quan hệ tại các Khu công nghiệp cũng như nhận diện các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trên đây. Đưa ra những gợi ý, kiến nghị nhằm tăng cường chất lượng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp tại các Khu công nghiệp thuộc vùng Kinh tế trọng điểm miền Trungvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu chất lượng mối quan hệ Chương 2: Mô hình nghiên cứu & Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectMối quan hệvi
dc.subjectMarketing kỹ nghệvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ tại các khu công nghiệp thuộc vùng kinh tế trọng điểm Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoHoangLinh_K31.QTR.DN_Tomtat.pdf435.72 kBAdobe PDF Sign in to read
VoHoangLinh_K31.QTR.DN_Toanvan.pdf4.51 MBAdobe PDF Sign in to read
VoHoangLinh_K31.QTR.DN_Trangthongtin.pdf1.11 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.