Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46685
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorĐỗ, Việt Hồng-
dc.date.accessioned2018-01-22T02:49:04Z-
dc.date.available2018-01-22T02:49:04Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 89vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46685-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề về lý luận và thực tiễn về phát triển thương hiệu địa phương - Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu thành phố Đà Nẵng đối với nhà đầu tư dựa trên các yếu tố cấu thành chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI. - Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu thành phố Đà Nẵng đối với nhà đầu tư dựa trên chỉ số PCI.vi
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu địa phương đối với nhà đầu tư. Chương II: Thực trạng phát triển thương hiệu thành phố Đà Nẵng đối với nhà đầu tư dựa trên chỉ số PCI. Chương III: Giải pháp phát triển thương hiệu thành phố Đà Nẵng đối với với nhà đầu tư dựa trên chỉ số PCI.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.titlePhát triển thương hiệu Thành phố Đà Nẵng đối với nhà đầu tư: tiếp cận dựa trên chie số năng lực cạnh tranh cấp Tỉnh(PCI)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DO VIET HONG_K31.QLK.DN_TOMTAT.pdf428.5 kBAdobe PDF Sign in to read
DO VIET HONG_K31.QLK.DN_TOANVAN.pdf7.79 MBAdobe PDF Sign in to read
DO VIET HONG_K31.QLK.DN_TRANGTHONGTIN.pdf710.01 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.