Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Thùy Linh-
dc.date.accessioned2018-01-22T02:27:55Z-
dc.date.available2018-01-22T02:27:55Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 94vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46682-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận và quy trình triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
dongocthuylinh_TOM TAT.pdf374.64 kBAdobe PDF Sign in to read
DO NGOC THUY LINH_TOANVAN.pdf5.45 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ do ngoc thuy linh.pdf800.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.