Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46682
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Đỗ, Ngọc Thùy Linh
Advisor: GS. TS. Trương, Bá Thanh
Keywords: Quản trị;Quan hệ khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 94
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và quy trình triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Đà Nẵng.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
dongocthuylinh_TOM TAT.pdf374.64 kBAdobe PDF Sign in to read
DO NGOC THUY LINH_TOANVAN.pdf5.45 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ do ngoc thuy linh.pdf800.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.