Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2018-01-22T01:13:30Z-
dc.date.available2018-01-22T01:13:30Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 93vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46674-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa, phân tích, tổng hợp các vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing dịch vụ E-Moblie Banking. - Nghiên cứu thực trạng về hoạt động marketing dịch vụ EMoblie Banking tại Agribank CN tỉnh Kon Tum trong thời gian qua. - Đề xuất một số giải pháp nhằm marketing dịch vụ E-Moblie Banking tại Agribank CN tỉnh Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ vàmarketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạngphát triển dịch vụ E-Mobile Bankingtại Agribank Chi nhánh tỉnh Kon Tum. Chương 3: Giải pháp marketing cho dịch vụ E-Mobile Banking tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kon Tumvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectE-Moblie Bankingvi
dc.titlePhát triển dịch vụ E-Mobifhone banking tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - chi nhánh Tỉnh Kom Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI HONG HANH_K31.QTR.KT_TOM TAT.pdf279.86 kBAdobe PDF Sign in to read
LE THI HONG HANH_K31.QTR.KT_TOAN VAN.pdf8.23 MBAdobe PDF Sign in to read
trangthongtin.pdf1.29 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.