Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2018-01-18T08:55:47Z-
dc.date.available2018-01-18T08:55:47Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–98vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46661-
dc.description.abstract- Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nội trú tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh. - Khảo sát cảm nhận của người bệnh về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nội trú tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh. - Đề ra một số kiến nghị nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh việnvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectKhám chữa bệnhvi
dc.titleChất lượng dịch vụ khám chữa bệnh: nghiên cứu tại bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh Đăk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf720.03 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf3.8 MBAdobe PDF Sign in to read
THONG TIN.pdf1.11 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.