Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46602
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2018-01-16T08:29:47Z-
dc.date.available2018-01-16T08:29:47Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–80vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46602-
dc.description.abstract- Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng. - Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng. - Dựa trên các kết quả khảo sát nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động trong thị trường thực phẩm hữu cơ có thể khuyến khích người tiêu dùng tăng cường ý định mua thực phẩm hữu cơ.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Bàn luận hàm ý chính sách; đóng góp hạn chế của đề tài.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNhân tố tác độngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.LE THI THUY DUNG.pdf400.61 kBAdobe PDF Sign in to read
LE THI THUY DUNG.Toanvan.pdf5.88 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ Le thi thuy dung.pdf1.03 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.