Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorMai, Thị Thảo Chi-
dc.date.accessioned2018-01-16T08:25:00Z-
dc.date.available2018-01-16T08:25:00Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–86vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46601-
dc.description.abstract Tổng hợp các tiêu thức phân đoạn thị trường TPHC  Phân đoạn thị trường người tiêu dùng TPHC tại Việt Nam theo tiêu thức phong cách sống liên quan đến thực phẩm  Nhận diện những đặc điểm về nhân khẩu học, mức độ tiêu thụ, thái độ và mức độ sẵn sàng chi trả cho TPHC của từng phân đoạn  Đưa ra những hàm ý chính sách giúp các công ty cung cấp TPHC tiếp cận được thị trường mục tiêu của mình.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về thị trường và phân đoạn thị trường TPHC Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Phân đoạn thị trường TPHC Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectPhân đoạn thị trườngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi
dc.titlePhân đoạn thị trường người têu dùng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam theo cách tiếp cận về phong cách sốngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MaiThiThaoChi_K31.QTR.DN_Tomtat.pdf312.31 kBAdobe PDF Sign in to read
MaiThiThaoChi_K31.QTR.DN.Toanvan.pdf7.52 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ mai Thi Thao chi.pdf1.08 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.