Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS.Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhan, Thị Đoan Trang-
dc.date.accessioned2018-01-16T08:06:38Z-
dc.date.available2018-01-16T08:06:38Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–87vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46599-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu, cụ thể đi sâu nghiên cứu về giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng. Nhận diện và đánh giá các thành phần cấu thành giá trị thương hiệu Bia Sài gòn dựa vào khách hàng khảo sát tại Tỉnh Daklak. Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Bia Sài gòn tại Tỉnh Daklakvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Bình luận kết quả nghiên cứu và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệu biavi
dc.subjectTỉnh ĐắK LắKvi
dc.subjectGiá trịvi
dc.titleNghiên cứu giá trị thương hiệu bia Sài Gòn khảo sát ở Tỉnh ĐắK LắKvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Du lịch (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.