Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46599
Title: Nghiên cứu giá trị thương hiệu bia Sài Gòn khảo sát ở Tỉnh ĐắK LắK
Authors: Phan, Thị Đoan Trang
Advisor: GS. TS.Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Thương hiệu bia;Tỉnh ĐắK LắK;Giá trị
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–87
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu, cụ thể đi sâu nghiên cứu về giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng. Nhận diện và đánh giá các thành phần cấu thành giá trị thương hiệu Bia Sài gòn dựa vào khách hàng khảo sát tại Tỉnh Daklak. Đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Bia Sài gòn tại Tỉnh Daklak
Appears in Collections:Du lịch (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.