Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Thị Phước Thảo-
dc.date.accessioned2018-01-15T02:49:10Z-
dc.date.available2018-01-15T02:49:10Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–96vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46583-
dc.description.abstractHệ thống hóa một số lý luận về sản phẩm - dịch vụ và các chính sách marketing cho dịch vụ trong doanh nghiệp. Trên cơ sở phân tích và đánh giá thực trạng chính sách marketing của Công ty truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đà Nẵng, từ đó rút ra được ưu điểm và nhược điểm đang tồn tại và đề xuất một số giải pháp cho việc hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ truyền hình cáp tại công tyvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing dịch vụ trong tổ chức kinh doanh. Chương 2: Thực trạng hoạch định chính sách Marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại Công ty truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại Công ty truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectCông ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titleChính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại công ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI PHUOC THAO_TOM TAT.pdf422.48 kBAdobe PDF Sign in to read
LE THI PHUOC THAO_ TOANVAN.pdf4.98 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ phuoc thao.pdf1.05 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.