Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46583
Title: Chính sách marketing cho dịch vụ truyền hình cáp tại công ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Phước Thảo
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Công ty truyền hình cáp SCTV- chi nhánh Đà Nẵng;Marketing;Dịch vụ
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–96
Abstract: Hệ thống hóa một số lý luận về sản phẩm - dịch vụ và các chính sách marketing cho dịch vụ trong doanh nghiệp. Trên cơ sở phân tích và đánh giá thực trạng chính sách marketing của Công ty truyền hình cáp SCTV chi nhánh Đà Nẵng, từ đó rút ra được ưu điểm và nhược điểm đang tồn tại và đề xuất một số giải pháp cho việc hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ truyền hình cáp tại công ty
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI PHUOC THAO_TOM TAT.pdf422.48 kBAdobe PDF Sign in to read
LE THI PHUOC THAO_ TOANVAN.pdf4.98 MBAdobe PDF Sign in to read
Trangthongtin _ phuoc thao.pdf1.05 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.