Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46582
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorĐặng, Nam Hưng-
dc.date.accessioned2018-01-15T02:42:16Z-
dc.date.available2018-01-15T02:42:16Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–100vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46582-
dc.description.abstract- Tổng hợp các vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh. - Phân tích tình hình hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng. - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectAn Bình - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.