Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46582
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần An Bình - chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Đặng, Nam Hưng
Advisor: TS. Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: An Bình - chi nhánh Đà Nẵng;Quản trị khách hàng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1–100
Abstract: - Tổng hợp các vấn đề lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh. - Phân tích tình hình hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng. - Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân Hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.