Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Tùng Lâm-
dc.date.accessioned2018-01-15T01:46:20Z-
dc.date.available2018-01-15T01:46:20Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1–98vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46574-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về marketing, các chính sách marketing mix áp dụng trong doanh nghiệp. - Trên cơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing áp dụng vào phân tích thực trạng về sản xuất và tiêu thụ sản phẩm cà phê Doanh nghiệp tư nhân Bình Hà Ban Mê. - Từ thực trạng ở chương 2, đánh giá những chính sách còn hạn chế. Đề xuất giải pháp Marketing cho sản phẩm cà phê 4C của doanh nghiệp tư nhân Bình Hà Ban Mê và một số kiến nghị chung cho doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing đối với sản phẩm cà phê 4C của DNTN Bình Hà Ban Mê Chương 3: Giải pháp Marketing cho sản phẩm cà phê 4C của doanh nghiệp tư nhân Bình Hà Ban Mê.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCà phêvi
dc.subjectDoanh nghiệp tư nhân Bình Hà Ban Mêvi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm cà phê 4C của doanh nghiệp tư nhân Bình Hà Ban Mêvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTungLam.K31QTR.DL.Tomtat.pdf376.94 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenTungLam.K31QTR.DL.Toanvan.pdf5.79 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenTungLam.K31QTR.DL.Trangthongtin.pdf784.83 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.