Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46570
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorMai, Thị Thanh Hải-
dc.date.accessioned2018-01-12T03:10:21Z-
dc.date.available2018-01-12T03:10:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46570-
dc.description.abstractKhi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh quyết liệt cùng với sự ra đời của nhiều đối thủ cạnh tranh như: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile…, nên việc giữ chân khách hàng là điều quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Tình hình nguồn lực và thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại CN Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn Viễn thông Quân đội. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng của CN Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn Viễn thông Quân đội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectquản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCN Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn Viễn thông Quân đội.vi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn Viễn thông Quân độivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van - Mai Thi Thanh Hai.doc155 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van thac sy - Mai Thi Thanh Hai.doc2.03 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.