Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46570
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn Viễn thông Quân đội
Authors: Mai, Thị Thanh Hải
Advisor: TS Lê, Văn Huy
Keywords: quản trị quan hệ khách hàng;CN Viettel Đà Nẵng – Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
Issue Date: 2012
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Abstract: Khi nền kinh tế ngày càng cạnh tranh quyết liệt cùng với sự ra đời của nhiều đối thủ cạnh tranh như: Mobifone, Vinaphone, Vietnam Mobile…, nên việc giữ chân khách hàng là điều quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van - Mai Thi Thanh Hai.doc155 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van thac sy - Mai Thi Thanh Hai.doc2.03 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.