Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46561
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2018-01-12T02:07:33Z-
dc.date.available2018-01-12T02:07:33Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46561-
dc.description.abstractĐể chính sách sản phẩm thực sự là nguồn lực đóng góp vào sản xuất và kinh doanh cho doanh nghiệp thì bản thân các doanh nghiệp cần có sự đột phá về mục tiêu và phương hướng hoạt động sản xuất kinh doanh của đồng thời cần có sự quan tâm đúng mức đến chính sách marketing của doanh nghiệpvi
dc.description.tableofcontentsChương 1:Sản phẩm và chính sách sản phẩm trong marketing. Chương 2:Thực trạng triển khai chính sách sản phẩm tại Công ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định. Chương 3:Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại Công ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Địnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Địnhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách sản phẩm tại Công ty Dược – Trang thiết bị y tế Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.doc148 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
NOI DUNG.doc1.01 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.