Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hải-
dc.date.accessioned2018-01-12T01:59:01Z-
dc.date.available2018-01-12T01:59:01Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46560-
dc.description.abstractTrong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển ngày càng phải nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, trên cơ sở xây dựng các mục tiêu, chiến lược phát triển chung của tổ chức. Tuy nhiên, để đạt được các mục tiêu và chiến lược chung đó, các tổ chức đều cần sự hỗ trợ của các chiến lược chức năng, trong đó việc xây dựng chiến lược Marketing là bộ phận rất quan trọng. Thông qua chiến lược này sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra được các giá trị cốt lõi trong sản phẩm, dịch vụ mà mình dành cho khách hàng và truyền thông các giá trị đó đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và xây dựng chiến lược Marketing tại Sandy Beach Resort Chương 3: Xây dựng chiến lược Marketing tại Sandy Beach Resortvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectchiến lược marketingvi
dc.subjectSandy Beach Resortvi
dc.titleChiến lược marketing tại Sandy Beach Resortvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van TT- Tran Thi Hai.doc262 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van-TRAN THI HAI.doc1.04 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.