Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46560
Title: Chiến lược marketing tại Sandy Beach Resort
Authors: Trần, Thị Hải
Advisor: TS Nguyễn, Xuân Lãn
Keywords: chiến lược marketing;Sandy Beach Resort
Issue Date: 2012
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Abstract: Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển ngày càng phải nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, trên cơ sở xây dựng các mục tiêu, chiến lược phát triển chung của tổ chức. Tuy nhiên, để đạt được các mục tiêu và chiến lược chung đó, các tổ chức đều cần sự hỗ trợ của các chiến lược chức năng, trong đó việc xây dựng chiến lược Marketing là bộ phận rất quan trọng. Thông qua chiến lược này sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra được các giá trị cốt lõi trong sản phẩm, dịch vụ mà mình dành cho khách hàng và truyền thông các giá trị đó đến khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van TT- Tran Thi Hai.doc262 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van-TRAN THI HAI.doc1.04 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.