Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46545
Title: Nghiên cứu rủi ro cảm nhận đối với mua hàng thời trang trực tuyến
Authors: Ngô, Thị Hồng
Keywords: rủi ro cảm nhận;mua hàng thời trang trực tuyến
Issue Date: 2012
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Abstract: - Sự phát triển của công nghệ internet ADSL và đặc biệt là công nghệ internet không dây (wireless, wifi) cùng với nó là sự phát triển bùng nổ về người dùng, lượng người dùng internet và truy cập internet hàng ngày, hàng giờ ở các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, sự phát triển của mạng viễn thông di động cùng với công nghệ điện thoại di động với các dòng smartphone mang lại cho NTD tiện ích truy cập internet mọi lúc, mọi nơi.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
bang tom tat LV.docx56.41 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read
LUANVAN.DOC1.24 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.