Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Vy-
dc.date.accessioned2018-01-11T08:07:06Z-
dc.date.available2018-01-11T08:07:06Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46538-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, du lịch đang càng ngày càng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Việt Nam đang được du khách từ khắp nơi trên thế giới biết đến như là điểm đến an toàn thân thiện và mang đặc trưng của nền văn hóa Á Đông. Cùng với sự phát triển đó của ngành du lịch, kinh doanh khách sạn là một lĩnh vực có sức hấp dẫn cao. Các khách sạn cao cấp mọc lên ngày càng nhiều tạo ra một môi trường cạnh tranh khốc liệt. Trong môi trường cạnh tranh đó, Furama với tên tuổi toàn cầu đã vượt lên trên rất nhiều khách sạn cao cấp khác để trở thành một biểu tượng thành công của ngành du lịch Việt Nam. Sự thành công đó của Furama chắc hẳn phải xuất phát từ một cách thức kinh doanh riêng – một chính sách marketing có hiệu quả trong suốt gần 15 năm hoạt động.vi
dc.description.tableofcontents- Chương I: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ - Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách marketing tại khách sạn Furama Đà Nẵng - Chương III: Hoàn thiện chính sách marketing tại khách sạn Furama Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectKhách sạn Furama Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing tại khách sạn Furama Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT MOI.doc222 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
NOI DUNG MOI.doc926.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.