Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46505
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2018-01-10T01:14:14Z-
dc.date.available2018-01-10T01:14:14Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46505-
dc.description.abstractDu lịch là một ngành kinh doanh dịch vụ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các doanh nghiệp đồng thời góp phần thúc đẩy các ngành kinh tế - xã hội khác phát triển, góp phần làm thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội của nhiều vùng, nhiều quốc gia.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về xây dựng các chính sách marketing trong doanh nghiệp du lịch. Chương 2. Thực trạng xây dựng chính sách marketing cho du lịch nội địa tại công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng Danatours. Chương 3. Xây dựng chính sách marketing cho du lịch nội địa tại công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng – Danatoursvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectCông ty cổ phần du lịch Đà Nẵng Danatoursvi
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho du lịch nội địa tại công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng Danatoursvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV TOM TAT TRAN THI THU THAO.doc174.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LV TRAN THI THU THAO.doc832.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.