Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Huy-
dc.date.accessioned2018-01-09T09:21:23Z-
dc.date.available2018-01-09T09:21:23Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46495-
dc.description.abstractThông tin hàng ngày đến với chúng ta từ nhiều phương tiện khác nhau như: đài, báo, truyền hình, internet,…Mỗi phương tiện đều có những ưu và nhược điểm nhất định, nhưng truyền hình vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người dân vì tính phổ biến của nó. Tuy nhiên, người xem giờ đây không chỉ muốn xem truyền hình qua các kênh mà còn muốn giải trí nhiều dịch vụ hấp dẫn khác từ truyền hình. Đặc biệt đối với những người bận rộn, họ còn mong muốn tạm dừng chương trình đang xem hoặc xem lại những chương trình đã phát trước đó vào bất cứ lúc nào,…vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Dịch vụ và Marketing dịch vụ. - Chương 2: Thực trạng marketing dịch vụ MyTV tại VNPT Bình Định. - Chương 3: Marketing dịch vụ MyTV tại VNPT Bình Định giai đoạn 2011-2015vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụ MyTVvi
dc.subjectVNPT Bình Địnhvi
dc.titleMarketing dịch vụ MyTV tại VNPT Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Marketing dich vu MyTV tai VNPT Binh Dinh_tom tat.doc380 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Marketing dich vu MyTV tai VNPT Binh Dinh_toan van.doc1.6 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.