Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46494
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Hoa-
dc.date.accessioned2018-01-09T08:44:57Z-
dc.date.available2018-01-09T08:44:57Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46494-
dc.description.abstractTrong thời đại hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, mọi ngân hàng đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc giành được khách hàng không; có thoả mãn được họ không; và có duy trì được lòng trung thành của họ không?vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Eximbank Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Eximbank Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Eximbank Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất nhập khẩu Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van tom tat- Nguyen Thi Quynh Hoa.doc189.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van - Nguyen Thi Quynh Hoa.doc1.16 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.