Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết Mai-
dc.date.accessioned2018-01-09T08:26:17Z-
dc.date.available2018-01-09T08:26:17Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46493-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới đã tác động không nhỏ đến nền kinh tế nước ta, từ một nền kinh tế bao cấp, chuyển sang cơ chế thị trường sau hơn 20 năm đổi mới đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển một cách nhanh chóng. Sản xuất kinh doanh mở rộng, nhu cầu thị hiếu của con người đòi hỏi ngày càng cao, các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứng vững và phát triển được trên thị trường cần phải xuất phát từ nhu cầu thị trường, từ đó để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thõa mãn nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng chính sách Marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng xây dựng chính sách Marketing tại Cảng Vũng Áng – Hà Tĩnh Chương 3: Giải pháp xây dựng chính sách Marketing cho Cảng Vũng Áng – Hà Tĩnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectCảng Vũng Áng- Hà Tĩnhvi
dc.titleXây dựng chính sách Marketing tại Cảng Vũng Áng – Hà Tĩnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van tom tat- Tran Thi Tuyet Mai.doc139.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van - Tran Thi Tuyet Mai.doc883.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.