Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46476
Title: Quản trị kênh phân phối sản phẩm điện gia dụng Honey’s của công ty Điện Quang tại khu vực Miền Trung
Authors: Đoàn, Ngọc Mậu
Keywords: Quản trị kinh phân phối;Công ty Điện quang tại khu vực miền Trung
Issue Date: 2012
Publisher: Trường ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
Abstract: - Honey’s là thương hiệu mới và nổi tiếng trong ngành hàng điện - điện gia dụng tại thị trường Việt Nam; Honey’s theo thiết kế độc quyền và dưới sự ủy nhiệm bởi ECO ELECTRIC – BVI – Liên hiệp Anh với các dòng sản phẩm chủ lực là nồi cơm điện, nồi áp suất, binh đun siêu tốc, bếp điện từ, máy xay sinh tố,…Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh tại thị trường khu vực Miền Trung (từ Nghệ An đến Khánh Hòa) chưa tương xứng với tiềm năng thị trường, chưa đạt được hiệu quả như mong đợi.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LV_ngocmau.doc3.34 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LUAN VAN SAU BAO VE.doc6.99 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.