Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46468
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorTrần, Cao Nguyên-
dc.date.accessioned2018-01-05T00:57:55Z-
dc.date.available2018-01-05T00:57:55Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 92vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46468-
dc.description.abstractTổng hợp lý thuyết Marketing. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm cà phê của Công ty TNHH An Thái. Đề xuất giải pháp marketing cho sản phẩm cà phê của Công ty TNHH An Tháivi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về marketing. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm cà phê của Công ty TNHH An Thái Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm cà phê của Công ty TNHH An Thái.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectCà phêvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty TNHH An Tháivi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm cà phê của công ty TNHH An Tháivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranCaoNguyen_K31.QTR.DL_Tomtat.pdf333.26 kBAdobe PDF Sign in to read
TranCaoNguyen_K31.QTR.DL_Toanvan.pdf5.9 MBAdobe PDF Sign in to read
TranCaoNguyen_K31.QTR.DL_Trangthongtin.pdf858.63 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.