Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Lâm, Minh Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Hòa-
dc.date.accessioned2018-01-04T09:13:09Z-
dc.date.available2018-01-04T09:13:09Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46460-
dc.description.abstractTừ năm 2008 ngành Bưu điện chính thức chia tách Bưu chính - Viễn thông, đứng trước tình hình thực tế Bưu chính chiếm 45% lao động nhưng doanh thu chỉ chiếm từ 5% -7% toàn ngành, thì việc xây dựng tìm phương hướng và đưa ra các giải pháp kinh doanh phát triển dịch vụ Bưu chính nhằm thúc đẩy sản xuất, tăng năng suất lao động, tạo doanh thu cao, đảm bảo kinh doanh có lãi là hành trang cần thiết hơn bao giờ hết, là giải pháp toàn diện nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng trong giai đoạn hiện nay.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược cấp đơn vị kinh doanh. Chương 2: Thực trạng xây dựng chiến lược kinh doanh DVBC của Bưu điện TP Đà Nẵng thời kỳ 2008 - 2010. Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ bưu chính của Bưu điện Thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chínhvi
dc.subjectBưu điện Thành phố Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện Thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.doc232 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
NGUYEN TIEN HOA.doc1.39 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.