Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46460
Title: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính của Bưu điện Thành phố Đà Nẵng 2010 - 2015
Authors: Nguyễn, Tiến Hòa
Advisor: TS Lâm, Minh Châu
Keywords: Chiến lược kinh doanh dịch vụ Bưu chính;Bưu điện Thành phố Đà Nẵng
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Từ năm 2008 ngành Bưu điện chính thức chia tách Bưu chính - Viễn thông, đứng trước tình hình thực tế Bưu chính chiếm 45% lao động nhưng doanh thu chỉ chiếm từ 5% -7% toàn ngành, thì việc xây dựng tìm phương hướng và đưa ra các giải pháp kinh doanh phát triển dịch vụ Bưu chính nhằm thúc đẩy sản xuất, tăng năng suất lao động, tạo doanh thu cao, đảm bảo kinh doanh có lãi là hành trang cần thiết hơn bao giờ hết, là giải pháp toàn diện nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ bưu chính của Bưu điện thành phố Đà Nẵng trong giai đoạn hiện nay.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.doc232 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
NGUYEN TIEN HOA.doc1.39 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.