Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Trang-
dc.date.accessioned2018-01-04T07:57:21Z-
dc.date.available2018-01-04T07:57:21Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46456-
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập hiện nay, để có được những bước đi vững chắc trên thị trường thì doanh nghiệp phải thay đổi về quan điểm kinh doanh từ dựa vào sản phẩm đến hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm mục tiêu chính của việc kinh doanh, lấy việc đáp ứng nhu cầu khách hàng làm xuất phát điểm cơ bản, thông qua việc phát hiện tiềm năng và đáp ứng nhu cầu hiện thực để chiếm lĩnh khách hàng, duy trì mối quan hệ với họ từ đó thu được lợi ích và ưu thế cạnh tranh lâu dài.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Furama. Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Furama Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectKhách sạn Furama Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Furama Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom Tat luan van.doc199.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van PHAM THI TRANG.doc1.31 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.