Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46456
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Furama Đà Nẵng
Authors: Phạm, Thị Trang
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quan hệ khách hàng;Khách sạn Furama Đà Nẵng
Issue Date: 2012
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Abstract: Trong xu thế hội nhập hiện nay, để có được những bước đi vững chắc trên thị trường thì doanh nghiệp phải thay đổi về quan điểm kinh doanh từ dựa vào sản phẩm đến hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm mục tiêu chính của việc kinh doanh, lấy việc đáp ứng nhu cầu khách hàng làm xuất phát điểm cơ bản, thông qua việc phát hiện tiềm năng và đáp ứng nhu cầu hiện thực để chiếm lĩnh khách hàng, duy trì mối quan hệ với họ từ đó thu được lợi ích và ưu thế cạnh tranh lâu dài.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom Tat luan van.doc199.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
Luan van PHAM THI TRANG.doc1.31 MBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.