Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Lâm, Minh Châu-
dc.contributor.authorPhan, Thanh Hải-
dc.date.accessioned2018-01-04T07:31:18Z-
dc.date.available2018-01-04T07:31:18Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46451-
dc.description.abstractTrong tiến trình hội nhập đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải cạnh tranh trực tiếp với nhau mà còn phải chịu sự cạnh tranh bởi các doanh nghiệp nước ngoài để tồn tại và phát triển. Doanh nghiệp muốn duy trì lợi nhuận và khả năng cạnh tranh cần phải luôn đổi mới và phát triển về mọi mặt : Vốn, công nghệ, cơ cấu tổ chức, trình độ quản lý, chất lượng sản phẩm, cũng như không ngừng nâng cao uy tín và thương hiệu của mình.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về xây dựng chiến lược Công ty Chương 2: Thực trạng xây dựng chiến lược và phân tích môi trường kinh doanh của Tập đoàn Trường Thịnh. Chương 3: Xây dựng chiến lược phát triển của Tập đoàn Trường Thịnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược phát triểnvi
dc.subjectTập đoàn Trường Thịnhvi
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển của Tập đoàn Trường Thịnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tomtatmoi.doc293 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
LV_CHINH_THUC.doc868.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.