Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorLê, Hồng Phong-
dc.date.accessioned2018-01-04T07:10:02Z-
dc.date.available2018-01-04T07:10:02Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46447-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, những năm qua, ngành nhựa Việt Nam đã vươn lên đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong nền kinh tế quốc dân. Tuy nhiên, bước vào thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, ngành nhựa cũng đang đứng trước những thách thức mới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về chiến lược marketing Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing Ống nhựa Đệ Nhất tại thị trường Miền Trung Chương 3: Chiến lược marketing cho sản phẩm Ống nhựa Đệ nhất tại Miền Trungvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược Marketingvi
dc.subjectCông ty TNHH hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường Miền Trungvi
dc.titleChiến lược Marketing cho sản phẩm ống nhựa của Công ty TNHH hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
de cuong tom tat.doc235.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
de cuong bao ve chinh thuc - Copy.doc883.5 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.