Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết-
dc.date.accessioned2018-01-04T03:46:06Z-
dc.date.available2018-01-04T03:46:06Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46442-
dc.description.abstractĐất nước ta mới mở cửa với thế giới bên ngoài, tiềm năng to lớn về phát triển kinh tế cũng như du lịch. Lượng khách quốc tế đến nước ta gia tăng rất mạnh với nhiều mục đích khác nhau như tìm hiểu thị trường, ký kết làm ăn, hội nghị, hội thảo, thăm thân nhân, tham quan du lịch. Cầu du lịch gia tăng đột ngột trong khi khả năng cung ứng còn hạn chế đã cho phép các đơn vị kinh doanh du lịch trong đó các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp có thể thu hút đủ lượng khách với mức giá cao mà không phải tiến hành các nỗ lực Marketing một cách đáng kể.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing - Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Furama Resort Đà Nẵng thời gian qua - Chương 3: Chiến lược marketing cho Furama Resort Đà Nẵng thời gian đếnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược Marketingvi
dc.subjectFurama Resort Đà Nẵngvi
dc.titleChiến lược Marketing tại Furama Resort Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ban tom tat.doc475 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read
ban chinh thuc.doc984 kBMicrosoft Wordbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.