Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46403
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Phượng-
dc.date.accessioned2018-01-03T03:32:52Z-
dc.date.available2018-01-03T03:32:52Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 85vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46403-
dc.description.abstractHệ thống và làm rõ những vấn đề lý luân cơ bản về marketing, các công cụ marketing và qui trình xây dựng marketing trong kinh doanh sản phẩm sâm dây của Công ty TNHH Thái Hòa Kon Tum. Tìm hiểu đặc điểm thị trường sâm dây, nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Nghiên cứu, phân tích thực trang hoạt động kinh doanh và quá trình xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm Sâm dây tại Công ty TNHH Thái Hòa Kon Tum trong thời gian qua. Trên cơ sở đó, tác giả kết hợp các cơ sở lý luận marketing với họat động kinh doanh của công ty, xây dựng giải pháp marketing cho sản phẩm sâm dây trong tương lai. Đề xuất môt số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing góp phần giữ vững thị trường, thúc đẩy tiêu thụ và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, nhất là điều kiện để thực hiện chính sách marketing trong thời gian đếnvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về chính sách marketing trong doanh nghiệp - Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty TNHH Thái Hòa Kon Tum. - Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing sản phẩm Sâm dây tại Công ty TNHH Thái Hòa Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSâm dâyvi
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm sâm dây của công ty TNHH Thái Hòa, Tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.