Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46403
Title: Giải pháp marketing cho sản phẩm sâm dây của công ty TNHH Thái Hòa, Tỉnh Kon Tum
Authors: Nguyễn, Thị Mỹ Phượng
Advisor: PGS.TS Đặng, Văn Mỹ
Keywords: Marketing;Sâm dây
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: Pages 1 - 85
Abstract: Hệ thống và làm rõ những vấn đề lý luân cơ bản về marketing, các công cụ marketing và qui trình xây dựng marketing trong kinh doanh sản phẩm sâm dây của Công ty TNHH Thái Hòa Kon Tum. Tìm hiểu đặc điểm thị trường sâm dây, nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Nghiên cứu, phân tích thực trang hoạt động kinh doanh và quá trình xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm Sâm dây tại Công ty TNHH Thái Hòa Kon Tum trong thời gian qua. Trên cơ sở đó, tác giả kết hợp các cơ sở lý luận marketing với họat động kinh doanh của công ty, xây dựng giải pháp marketing cho sản phẩm sâm dây trong tương lai. Đề xuất môt số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing góp phần giữ vững thị trường, thúc đẩy tiêu thụ và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, nhất là điều kiện để thực hiện chính sách marketing trong thời gian đến
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.