Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Thiên Giao-
dc.date.accessioned2018-01-03T02:54:54Z-
dc.date.available2018-01-03T02:54:54Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.citationPages 1 - 85vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46396-
dc.description.abstract- Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về DVHCC trong lĩnh vực đất đai tại UBND quận Cẩm Lệ. - Xác định mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của người dân. - Qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của người dân.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Tổng quan về đơn vị nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Bình luận kết quả nghiên cứu và hàm ý giải phápvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectUBND Quận Cẩm Lệ - Thành phố Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực đất đai tại UBND Quận Cẩm Lệ - Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.